Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Ưu điểm của phòng khám đa khoa giải phóng hà nội

Phòng khám đa khoa giải phóng hà nội như thế nào? Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám tư nhân mọc lên như nấm. Tuy nhiên nhiều người vẫn lựa chọn phòng khám đa khoa giải phóng là bởi ưu điểm của phòng khám luôn nổi bật về phương pháp chữa bệnh và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp giỏi, nhiều kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh.

Ưu điểm của phòng khám đa khoa giải phóng hà nội

Phòng khám đa khoa giải phóng hà nội nằm ở số 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội, là một trong những phòng khám chuyên biệt hàng đầu tại Hà Nội do sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Từ khi mới đi vào hoạt động, phòng khám đã đạt được nhiều thành tích, được sở y tế Hà Nội cấp nhiều bằng khen. Hơn nữa phòng khám nằm trên mặt đường chính của quốc lộ nên rất dễ tìm. 

Phòng khám giải phóng hà nội luôn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại: nhằm phục vụ quá trình khám và chữa bệnh cho bệnh nhân.

uu-diem-cua-phong-kham-da-khoa-giai-phong-ha-noi

phòng khám đa khoa giải phóng hà nội

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ và các nhân viên luôn học hỏi, không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cũng như ký năng giao tiếp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho bệnh nhân. Hầu hết các bác sĩ phong kham da khoa giai phong ha noi đều có trình độ bằng cấp sau đại học, nhiều người đã từng sang nước ngoài tu nghiệp, ngoài ra nhiều người đã từng làm việc trong các bệnh viện lớn như bệnh viện 103, bệnh viện Bạch Mai…

Chi phí hợp lý: Phòng khám chúng tôi luôn đặt chứ “tín” lên hàng đầu nên chế độ thu phí cũng rất hợp lý. Mọi mức chi phí được niêm yết trong hệ thống thu phí, được công khai mình bạch rõ ràng. Bệnh nhân trước khi thực hiện bất cứ những phương pháp điều trị nào đều được thông báo mức phí thu chi trước. 

Hưởng dịch vụ miễn phí: Đặc biệt khi bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám giải phóng còn được hưởng các dịch vụ miễn phí như được ăn miễn phí, ngoài ra đối với những bệnh nhân ở xa, chúng tôi sẽ sắp sếp chỗ nghỉ miễn phí hoàn toàn mà không tính thêm bất cứ giá dịch vụ nào. Đây cũng chính là ưu điểm mà chỉ có phong kham da khoa giai phong ha noi áp dụng, hiện tại trên địa bàn Hà Nội không có bất cứ phòng khám nào lại được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí như bên phòng khám của chúng tôi. 

Tôn trọng quyên riêng tư: Chúng tôi luôn đảm bảo quyên riêng tư cho người bệnh, kết quả thăm khám của bệnh nhân được chúng tôi hoàn toàn bảo mật, giúp bệnh nhân yên tâm điều trị. 

Tiết kiệm thời gian: Tại website của phòng khám, chúng tôi có đăng tải cụ thể triệu chứng, nguyên nhân, phương pháp điều trị từng loại bệnh, cách phòng tránh, giúp người bệnh có những hiểu biết nhật định về tình trạng bệnh của mình. Ngoài ra phong kham da khoa giai phong còn có đội ngũ y bác sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn lắng nghe, giải đáp những thắc mắc của người bệnh. Hệ thống đăng ký Online luôn sẵn sàng phục vụ 24/24.

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ ngày tết. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn túc trực 24/24. 

Trên đây là những chia sẻ về ưu điểm của phòng khám đa khoa giải phóng hà nội. Hy vọng qua những chia sẻ này, các bạn nếu có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, hay sức khỏe của bạn đang có vấn đề thì hãy nhanh chóng đến với phòng khám chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi bằng những cách sau để được tư vấn miễn phí:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 1900.2622 - 0166.352.8899 - 02432.969.666

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

18 nhận xét:

  1. phòng khám này mình khám rồi rất uy tín và nhiệt tình

    Trả lờiXóa
  2. trang thiết bị rất tốt, cách phục vụ rất ân cần chu đáo, bác si rất chuyên nghiệp, tôi rất hài lòng

    Trả lờiXóa
  3. phòng khám này bs và y tá nói chuyện dễ nghe, nhỏ nhẹ với bệnh nhân , nên mình rất hài lòng

    Trả lờiXóa
  4. phòng khám đa khoa 168 Thanh trì chất lượng dịch vụ tốt, y bác sĩ nhiệt tình

    Trả lờiXóa
  5. May mà ở Thanh Trì có phòng khám chất lượng như thế này

    Trả lờiXóa
  6. mình khám ở đây các bác sĩ rất tận tâm

    Trả lờiXóa
  7. Thái độ y bác sỹ nhiệt tình, trang thiết bị cũng hiện đại.

    Trả lờiXóa
  8. đội ngũ nhân viên với các thiết bị ở đâu rất tốt. nhất là trang thiết bị rất hiện đại

    Trả lờiXóa
  9. Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhân viên nhiệt tình

    Trả lờiXóa
  10. máy móc, trang thiết bị và các bac si điều giỏi chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  11. qua bên này khám cũng rất ưng cách phục vụ và chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ

    Trả lờiXóa
  12. Bác sĩ ở đây làm việc rất có kinh nghiệm

    Trả lờiXóa