Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Phòng khám đa khoa giải phóng uy tín chuyên nghiệp

Phòng khám đa khoa giải phóng uy tín chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Hà Nội đã được sở y tế Hà Nội công nhận và cấp phép hoạt động trong nhiều năm qua. Không chỉ vậy, phòng khám đã và đang nhận được sự quan quan tâm và tin tưởng của rất nhiều người bệnh sau khi khám và chữa bệnh tại đây. 

Phong kham da khoa giai phong ha noi là một tòa nhà khang trang sạch sẽ được xây dựng với quy mô lớn. Phòng khám nằm ngay mặt đường Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội, thuộc cung đường dễ dàng di chuyển, dễ tìm kiếm, chỉ cách bến xe Giáp Bát khoảng 2km. 

Là một địa chỉ khám chữa bệnh chính quy chuyên nghiệp được sở y tế Hà Nội công nhân nên phòng khám luôn chú trọng đến chất lượng khám chữa bệnh. Chính vì thế, trong nhiều năm qua phòng khám luôn khẳng định được vị thế của mình trong lòng người bệnh. Phòng khám chuyên khám và chữa trị các bệnh về nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh trực tràng, hậu môn… Một tiêu chí cực kỳ quan trọng để đánh giá phòng khám đa khoa giải phóng hà nội có uy tín chất lượng hay không đó là kết quả chẩn đoán khám chữa bệnh. Hay nói cách khác, nếu muốn điều trị hiệu quả thì khâu chẩn đoán bệnh phải thực sự chính xác. Bởi việc chẩn đoán sai sẽ gây ra tình trạng điều trị sai hướng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều phòng khám cũng như bệnh viện chẩn đoán sai bệnh, dẫn đến việc điều trị không đúng cách, không chỉ gây tốn kém chi phí cho người bệnh mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh. 

phong-kham-da-khoa-giai-phong-uy-tin-chuyen-nghiep
phòng khám đa khoa giải phóng

Tuy nhiên phong kham da khoa giai phong là một trong những phòng khám có thể đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí đó. Hầu hết các trong thiết bị máy móc chẩn đoán bệnh tại phòng khám đều được nhập khẩu tại các nước có nền y khoa phát triển nhất thế giới như Mỹ, Ý, Hàn Quốc… những trang thiết bị này luôn giúp chẩn đoán bệnh nhanh hơn và chính xác hơn. Kỹ thuật chẩn đoán tốt thì kết quả chữa bệnh cũng sẽ nhanh hơn. Ngược lại với những kỹ thuật lạc hậu lâu đời sẽ khó có thể chẩn đoán chính xác được hết bệnh, khiến bệnh không khỏi, tình trạng kéo dài bệnh còn trở nên nặng hơn và thậm chí là khiến bệnh còn tốn kém hơn rất nhiều. Trên thực tế hiện nay có rất nhiều người bệnh sau khi điều trị tại phòng khám này không khỏi nhưng khi chuyển sang phòng khám khác và được chữa trị bằng những phương pháp tiên tiến hiện đại thì lại khỏi bệnh. 

Hầu hết các phương pháp mà phòng khám đa khoa giải phóng hà nội đều áp dụng trong việc khám chữa bệnh đều là những phương pháp tiên tiến hiện đại đột phá hơn hẳn so với những phương pháp truyền thống, chính vì thế mà những bệnh nhân sau khi điều trị tại đây đều rất an tâm và thoải mái. 

Phòng khám giải phóng uy tín chuyên nghiệp hay không còn dựa vào tay nghề các bác sĩ tại phòng khám. Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về lĩnh vực chuyên khoa, có kinh nghiệm lâu năm… qua đó mới có thể nắm bắt nhanh và chẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất đồng thời đưa ra những phương pháp chữa bệnh hiệu quả, phù hợp với từng loại bệnh. 

Đến thăm khám tại phong kham da khoa giai phong ha noi người bệnh còn hoàn toàn bất ngờ với môi trường khám chữa bệnh khoa học, đảm bảo quyền riêng tư cá nhân cho người bệnh, đây cũng là một trong những yếu tố thu hút người bệnh. Với mô hình khám chữa bệnh “ một bệnh nhân – một phòng khám – một bác sĩ “ người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình khám chữa bệnh và còn có thể thoải mái chia sẻ những điều khó nói về tình trạng bệnh của mình, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh luôn đạt được hiệu quả cao nhất.

Để giúp những người bệnh phải làm việc vào giờ hành chính, không có thời gian đi thăm khám nên phòng khám còn linh động thời gian khám chữa bệnh đến 20h tối. Đặc biệt, khi khám chữa bệnh vào những khung giờ trái tuyến người bệnh sẽ không bị tính thêm bất cứ khoản viện phí nào. 

Ngoài ra một phòng khám tốt và uy tín chất lượng không chỉ sở hữu kỹ thuật, máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp mà mức chi phí khám chữa bệnh cũng được đảm bảo ở mức hợp lý nhất. Mọi mức giá điều trị cũng như kiểm trang đối với từng loại bệnh đều được công khai cụ thể với người bệnh. Qua đó, bệnh nhân có quyền quyết định điều trị hay không và lựa chọn mức điều trị nào là hợp lý nhất. Bên cạnh đó, những mức gia điều trị tại phòng khám đều được quy định và niêm yết một cách cụ thể, rõ ràng theo quy định của sở y tế Hà Nội đề ra. Tuyệt đối không để xảy ra chuyện nhận hối lộ hay lót tay bác sĩ. 

Đến thăm khám và điều trị tại phong kham da khoa giai phong người bệnh còn hoàn toàn yên tâm bởi phòng khám luôn tạo điều kiện hết mức cho người bênh. Những bệnh nhân ở xa luôn được sắp sếp chỗ ăn chỗ ở sạch sẽ, lịch sự mà không bị tính thêm bất cứ một khoản viện phí nào, giúp người bệnh chuyên tâm điều trị và giảm bớt gánh nặng về chi phí phát sinh trong quá trình khám chữa bệnh. Điều này khó có một phòng khám nào ở địa bàn Hà Nội có thể làm được. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề phòng khám đa khoa giải phóng hà nội uy tín chuyên nghiệp không? Hy vọng với những thông tin trên, người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám. Nếu sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi theo những cách sau để được tư vấn miễn phí:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 1900.2622 - 0166.352.8899 - 02432.969.666

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

18 nhận xét:

  1. phòng khám uy tín, chuyên nghiệp .

    Trả lờiXóa
  2. nhân viên ở đây xinh lắm nha

    Trả lờiXóa
  3. phòng khám chất lượng, uy tín

    Trả lờiXóa
  4. dịch vụ phòng khám rất tốt

    Trả lờiXóa
  5. mình đã từng khám ở đây rất uy tín

    Trả lờiXóa
  6. Phòng khám này khá ổn, và ko phải abc gì gì đấy nữa mọi người ạ

    Trả lờiXóa
  7. Mình đã từng khám ở đây, nơi đây dịch vụ tốt lắm mn.

    Trả lờiXóa
  8. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt quá.Thanks anh/chị

    Trả lờiXóa
  9. phòng khám chuyên các bác sĩ giỏi

    Trả lờiXóa
  10. Phòng khám ở đây rất tốt, bác sĩ rất giỏi

    Trả lờiXóa
  11. dịch vụ khám bệnh ở đây rất tốt, bác sỹ tận tâm

    Trả lờiXóa
  12. phòng khám khá tốt, bác sỹ có tay nghề cao

    Trả lờiXóa
  13. Đội ngũ bác sỹ tốt

    Trả lờiXóa
  14. phong khám uy tin phục vụ tận tình quá

    Trả lờiXóa