Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Phòng khám đa khoa giải phóng hà nội có chuyên nghiệp không?

Phòng khám đa khoa giải phóng hà nội có chuyên nghiệp không? Có lẽ đây là một trong những câu hỏi đang có rất nhiều người bệnh thắc mắc và cần giải đáp trước khi đến phòng khám điều trị. Để biết được phong kham giai phong ha noi co chuyen nghiep khong bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

Phòng khám đa khoa giải phóng có chuyên nghiệp không?

Phòng khám chúng tôi là một trong những phòng khám chuyên nghiệp nhất khu vực Hà Nội, được sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép. Phòng khám bao gồm các chuyên khoa như: nam khoa, phụ khoa, các bệnh xã hội, trực tràng, hậu môn…từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, phòng khám đa khoa giải phóng hà nội luôn là phòng khám chuyên nghiệp, chính quy được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao. 

Được đánh giá là phòng khám chính quy chuyên nghiệp, hiện đại luôn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người bệnh, phòng khám giải phóng hà nội luôn đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Những trang thiết bị máy móc hiện đại này đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ y học phát triển nhất thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… nhằm đảm bảo việc chuẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác nhất để mang hại hiệu quả cao cho người bệnh, mang lại an toàn đồng thời tránh tái phát trở lại. 

phong-kham-da-khoa-giai-phong-ha-noi-co-chuyen-nghiep-khong
phòng khám đa khoa giải phóng hà nội

Việc đánh giá phòng khám chúng tôi có chuyên nghiệp hay không còn dựa vào đội ngũ y bác sĩ tại đây. Hầu hết các y bác sĩ của chúng tôi đều là những người có trình độ, có chuyên môn, có kinh nghiệm, có kỹ năng nắm bắt tâm lý người bệnh một cách tốt nhất. Qua đây, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa giải phóng hà nội

Đến với phong kham da khoa giai phong ha noi chuyên nghiệp, người bệnh luôn được đảm bảo tính riêng tư bằng mô hình khám chữa bệnh khoa học “một bệnh nhân – một bác sĩ – một phòng khám” . Bằng mô hình này, người bênh sẽ luôn yên tâm về những thông tin riêng tư của mình và có thể thoải mái chia sẻ về tình trạng bệnh khó nói của mình, tránh được những tâm lý xấu hổ, e ngại, giúp chuẩn đoán bệnh chính xác hơn. 

Phòng khám đa khoa giải phóng là phòng khám chuyên nghiệp nên ngoài giờ làm việc hành chính, phòng khám còn hoạt động kéo dài thời gian đến 20h tối để hỗ trợ cho các bệnh nhân bận việc giờ hành chính, không có thời gian đi thăm khám. Chính vì vậy, sau giờ làm việc hành chính, người bệnh vẫn có thể đến với phòng khám để tiến hành việc khám và chữa bệnh. Mặc dù không phải là giờ hành chính nhưng người bệnh vẫn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các khoản chi phí khám chữa bệnh ngoài giờ vẫn được niêm yết giá điều trị đúng như giờ hành chính. 

Được sở y tế Hà Nội đánh giá là phòng khám chính quy chuyên nghiệp nên các mức chi phí khám chữa bệnh đều được công khai niem yết rõ ràng, cụ thể. Phòng khám chúng tôi tuyết đối không để xảy ra tình trạng nhận hối lộ hay lót tay các y bác sĩ. Ngoài ra người bệnh còn được miễn phí chỗ ăn chỗ ở khi điều trị tại phòng khám nên tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí và yên tâm điều trị. 

Trên đây là những chia sẻ về Phòng khám đa khoa giải phóng hà nội có chuyên nghiệp không, nếu bạn vẫn còn có những băn khoăn hay thắc mắc nào nữa hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bằng những cách sau để được tư vẫn miễn phí:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA GIẢI PHÓNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 1900.2622 - 0166.352.8899 - 02432.969.666

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét